Truy cập hiện tại

Đang có 81 khách và không thành viên đang online

Châu Thành: Đảng ủy thị trấn Vĩnh Bình tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024

(TUAG)- Ngày 11/6, Đảng ủy thị trấn Vĩnh Bình, huyện Châu Thành tổ chức Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2024. Đến dự và là Giám khảo Hội thi có ông Hồ Trường Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Châu Thành; ông Bùi Thanh Bình, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Châu Thành; ông Nguyễn Ly Khoăn, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Khối vận thị trấn Vĩnh Bình; ông La Thiện Tánh, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Bình; cùng 11 thí sinh là Bí thư, Phó Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng ủy thị trấn Vĩnh Bình tham gia Hội thi.
 

Quang cảnh Hội thi
 
 

Ban Tổ chức và Ban Giám khảo Hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh

Tham gia Hội thi các thí sinh trải qua hai phần thi gồm: Thi trắc nghiệm và thi thuyết trình, trả lời câu hỏi tình huống của Ban Giám khảo. Nội dung Hội thi tập trung vào những vấn đề cơ bản trong Điều lệ Đảng, các quy định, hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh, của huyện và của địa phương liên quan trực tiếp đến chi bộ. Với sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo, các thí sinh đã thể hiện tốt các phần thi của mình. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba, 7 giải Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất đã thuộc về ông Ngô Thanh Tuấn, Phó Bí thư Chi bộ Quân sự thị trấn Vĩnh Bình.
 

Ông Hồ Trường Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Châu Thành phát biểu tại Hội thi

Hội thi góp phần bồi dưỡng và nâng cao kiến thức về xây dựng Đảng ở cơ sở, nâng cao ý thức tổ chức kỹ luật và tinh thần trách nhiệm của cán bộ đảng viên, củng cố khối đoàn kết, thống nhất trong các chi bộ và toàn đảng bộ, hướng tới mục tiêu xây dựng chi bộ và đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, Hội thi còn tạo sân chơi thiết thực để cho các bí thư chi bộ trao đổi, giao lưu, học tập lý luận và thực tiễn công tác xây dựng Đảng ở địa phương, làm cơ sở để cấp ủy các cấp đánh giá chất lượng sinh hoạt của các chi bộ. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến các quy định, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, nhân rộng các điển hình tiên tiến, phát động phong trào thi đua trong toàn Đảng bộ thị trấn.

Lê Hậu
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
38063945